Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

“Tổng Danh mục các dự án kêu gọi đầu tư ở Việt Nam đến năm 2020”



Để các nhà đầu tư, những người có vốn bảo toàn và phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, chúng tôi biên soạn và xuất bản cuốn sách “Tổng Danh mục các dự án kêu gọi đầu tư ở Việt Nam đến năm 2020”. Cuốn sách sẽ cung cấp toàn bộ các dự án kêu gọi đầu tư ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, các dự án của các ngành, các tập đoàn kinh tế, tổng công ty, doanh nghiệp. Các dự án này được các cơ quan chuyên môn xây dựng theo định hướng đầu tư của các tỉnh và đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Mỗi dự án là những tập tài liệu, nhưng trong cuốn sách này, chỉ tóm tắt những tiêu chí căn bản, như tên dự án, địa điểm, quy mô đất đai, công suất, ước nguồn vốn và đề xuất hình thức đầu tư, địa chỉ liên hệ... Cuốn sách còn có một nội dung khác, là những thông tin cô đọng về kinh tế Việt Nam và các tỉnh, thành phố trong cả nước; những chỉ dẫn về danh mục chương trình, chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, đề án của các ngành kinh tế,... nhằm tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư tìm hiểu kỹ hơn trên mạng internet.

Các nhà đầu tư quan tâm đến các ngành, lĩnh vực đều có thể tìm được các dự án phù hợp; các cơ quan chuyên môn ở các ngành và các địa phương sẵn sàng hỗ trợ các thông tin chi tiết về dự án khi nhà đầu tư có nhu cầu. Nhà đầu tư cần kiên nhẫn, linh hoạt sẽ tìm chọn được một hoặc tổ hợp dự án để tiến hành đầu tư. Hôm nay, nhà đầu tư có dự án tốt, sẽ có lợi ích bền vững cho nhiều thế hệ, để lại dấu ấn tốt đẹp của cuộc đời cho đất nước và gia đình!
Thời gian với chúng ta là rất quý, thời gian dành cho lao động, học tập và hưởng thụ, thời gian để thúc đẩy và ủng hộ các ý tưởng sáng tạo với những góc nhìn tốt nhất... Để giúp bạn đọc tiết kiệm thời gian, chúng tôi biên soạn cuốn sách này, hy vọng mang đến cho bạn đọc thời gian để dành cho những ý tưởng mới; với hành động khẩn trương và ý chí quyết đoán, chúng ta sẽ thành đạt trong công việc, tình yêu và hạnh phúc...

Quy cách: Cỡ 19 x27; bìa cứng, giấy tốt.
Số trang 1120 trang, chữ chuẩn
Ngôn ngữ: Việt-Anh
Đơn vị xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Nhà Xuất bản Thông kê năm 2014
Giá bìa: 650.000 VND, mua ba cuốn được giảm giá.
Liên hệ người bán: Nguyễn Mạnh Hùng, ĐT: 094 5656 848, nguyenmanhhung288@yahoo.com.vn

Giao sách: Trực tiếp tại các quận thành phố Hà Nội, giao qua bưu điện không trả thêm cước; liên hệ với người bán để trả tiền qua tài khoản.
Nội dung gồm hai phần:

PHẦN THỨ NHẤT: TỔNG QUAN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN
PHẦN THỨ HAI: DANH MỤC CÁC DỰ ÁN ĐẦU TƯ CỦA CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ, CÁC NGÀNH .
TẬP THỂ TÁC GIẢ: CHUYÊN GIA BỘ, SỞ:
Ban biên tập:
- PGS, TS. Lê Xuân Đình 
- CN. Lê Minh Hải 
- Th.S Đỗ Thị Phương Lan 
- TS. Nguyễn Mạnh Hùng 
- Th.S Phạm Trọng Đức 
- Th.S Trần Thị Thanh Hà 
- Th.S Nguyễn Thị Huệ 
- CN. Phùng Thị Phương Anh 
- CN. Lê Thế Đức 
- Th.S Nguyễn Thị Hoan 
- Th.S Nguyễn Thu Hạnh 
- CN. Dương Lê Vân 
- CN. Nguyễn Anh Quyền 
- CN. Trần Thị Thanh Loan 
- Th.S Chu Minh Hội 
- CN. Nguyễn Hải Yến 

Trân trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét